Bọc vô lăng không chỉ để trang trí xe hơi, ô tô mà còn giúp người lái vững chắc tay lái hơn trên mọi cung đường. Tuy nhiên, sử dụng bọc vô lăng loại nào là phù hợp nhất cho mọi hãng xe. Cái tên được đề xuất nhiều nhất trong thời gian vừa qua không ai khác ngoài thương hiệu Sparco.
Đừng cho rằng không nên bọc vô lăng, cái quan trọng là bạn nên chọn dòng\loại nào sao cho phù hợp nhất, vừa có thể trang trí xe mà còn làm tốt được chức năng giúp tay lái chắc hơn.

Bọc vô lăng sparco sợi carbon cao cấp
Thông số kỹ thuật bọc vô lăng sparco ô tô, xe hơi:

Chất liệu: Chất liệu da + sợi carbon và logo Sparco.
Màu sắc: Đa dạng.
Kích thước : 38cm x 38cm x 4cm.
Cảm giác chắc tay hơ, thoải mái, mang phong cách thời trang.
Chất liệu da bền bỉ và tạo nên độ sang trọng.
Đặc tính: Tao cảm giác thoải mái, êm, ôm sát vô lăng, dễ dàng lắp ráp.
>> Tham khảo: Bọc Vô Lăng Ô Tô Đính Đá Cao Cấp – Hàng Loại 1

Tác dụng của bọc vô lăng sparco ô tô, xe hơi:

– Tăng độ ma sát cho tay lái, giảm độ trơn trợt do ra mồ hôi tay: Giúp giảm sự trơn trợt, chắc tay lái, hạn chế sự cố xảy ra do trơn trợt tay lái nhờ các thiết kế bọc vô lăng hiện đại.
– Bọc vô lăng Sparco cũng là một phụ kiện bảo vệ và làm tăng cường tuổi thọ của vô lăng nguyên bản, hỗ trợ tài xế rất nhiều trong việc điều khiển ô tô, xe hơi chuẩn xác.
– Trang trí nội thất xe hơi, ô tô: Bên cạnh việc mang lại cảm giác cầm vừa tay lái, vô lăng còn giúp lái xe an toàn hơn, giúp trang trí xe. Với thiết kế vân nổi, đường nét tinh xảo mang lại cho chiếc xế hộp của bạn thêm “gừ” hơn so với xe hãng cùng loại.
– Tạo nên cảm giác vừa tay lái: Do thiết kế vô lăng của các hãng xe hiện nay hầu như có sự chênh lệch lớn về kích thước, vì vậy việc sử dụng bọc vô lăng sparco sẽ giúp người lái cảm thấy vừa tay tạo cảm thấy an toàn, chủ động hơn trong điều khiển xe.

Bọc vô lăng sparco sợi carbon cao cấp
Mua bọc vô lăng sparco ở đâu uy tín nhất?

Có thể bạn vẫn chưa biết! Thực tế hầu các tài xế điều công nhận rằng vô lăng nguyên bản của các hãng xe đều nhỏ hơn so tay cầm của họ. Điều này cũng có thể nằm trong các nguyên nhân sâu xa, gián tiếp gây nên tai nạn không mong muốn bởi tay lái không chắc và bị trơn trượt. Chính vì vậy, để an toàn hơn khi lái xe bạn hãy làm từ việc điều nhỏ nhất như sử dụng bọc vô lăng sparco chống trơn trợt.
Phụ kiện đồ chơi xe hơi Thanh Bình Auto là nơi bán bọc vô lăng Sparco cao cấp, chất lượng với giá tốt trên thị trường. Các chế độ khi mua sản phẩm bọc vô lăng sparco của chúng tôi:
+ Giao hàng đến tận nhà.
+ Kiểm tra hàng trước mới thanh toán.
+ Đổi trả vô lăng sparco miễn phí nếu bị lỗi.
+ Miễn phí đổi trả hàng dễ dàng trong 7 ngày.
+ Chế độ bảo hành vô lăng sparco dài hạn.
Liên hệ số hotline 0962 665 345 để trang bị bọc vô lăng sparco trên xe với mục đích bảo vệ tốt cho vô lăng và trang trí nội thất trên xe ngay hôm nay nhé!
Địa chỉ cửa hàng: 185/6 đường 28, phường 6, quận gò vấp, TpHCM.

View more random threads: